Xã Quài Tở Bế mạc giải vô địch Bóng đá nam lần thứ III năm 2022

Thứ hai - 29/08/2022 18:20
Chiều ngày 28/8, UBND xã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Quài Tở tổ chức lễ bế mạc giải vô địch Bóng đá nam lần thứ III năm 2022. Về dự lễ bế mạc có đồng chí Lò Văn Liêm- Bí thư Huyện Đoàn Tuần Giáo; Các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã Quài Tở cùng với cán bộ công chức viên chức, các vận động viên và đông đảo quần chúng nhân dân trong xã về cổ vũ giải bóng.
20

Sau 3 ngày thi đấu từ 26-28/8, với 26 trận đấu và sự tham gia của 14 đội bóng, 196 vận động viên đến từ 19 bản trên địa bàn. Giải đấu đã thành công tốt đẹp. Tại giải đấu đã có nhiều bàn thắng hay, pha bóng đẹp, kịch tính, nhiều trận đấu nghẹt thở mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc, thu hút hàng nghìn lượt cổ động viên tới xem và cổ vũ.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao cúp, cờ và huy chương vàng cho đội bóng bản Pom Ban; trao huy chương bạc và cờ cho đội bóng bản Chấng- Tân Lập; trao huy chương đồng và cờ cho đội bóng bản Lé Xôm Và trao giải tư cho đội bóng bản Hới. Ban Tổ chức Giải cũng đã trao giải 01 hong cách và 3 giải cá nhân, gồm vua phá lưới; Thủ môn xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất.

Đây là một trong những hoạt động thể dục thể thao được tổ chức thường niên, nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, thể thao vui khỏe, bổ ích và tạo sân chơi lành mạnh cho thế hệ thanh thiếu niên cũng như nhân dân trên địa bàn xã./.
 

10


 

Tin, ảnh: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây