Tuần Giáo: Nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc khánh 2.9

Thứ hai - 05/09/2022 14:34
Nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng tám thành công và Quốc khánh 2/9, nhằm tại không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, nhân dân các dân tộc huyện Tuần Giáo. Sáng ngày 2/9, Trung tâm Văn hóa TT – TH – Huyện Tuần Giáo phối hợp với các CLB, đội văn nghệ, thể thao thuộc các xã, thị trấn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng các sự kiện.
IMG 20220902 105016
 

Dự chương trình có đồng chí Mùa Va Hồ - PCT UBND huyện Tuần Giáo; các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Chương trình giao lưu đã đem đến 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc do các hạt nhân văn nghệ quần chúng của các xã, thị trấn như: Thị Trấn, Quài Cang, Quài Tở, Quài Nưa, Pú Nhung, Chiềng Đông và Tỏa Tình biểu diễn. Với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống, lịch sử, con người huyện Tuần Giáo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Các tiết mục được dàn dựng công phu và trình bày với hình thức đơn ca, tốp ca, múa trên nền nhạc….Chương trình văn nghệ, tạo ấn tượng trong lòng khán giả, mang đến cảm xúc sâu lắng, đem lại không khí vui tươi phấn khởi, tự hào. Khẳng định niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc.

Trong khuôn khổ của chương trình đã diễn ra các hoạt động thể thao như: đánh bóng chuyền, Tù Lu, Tung còn và kéo co thu hút được đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Thông qua hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm tuyên truyền sâu rộng trong Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong huyện về giá trị lịch sử to lớn của cách mạng tháng tám và sự ra đời của nước Việt nam dân chủ cộng hóa (nay là nước công hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam); đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực tự cường, lòng tự hào của quê hương cách mạng anh hùng, đẩy mạnh phong trào thi đu yêu nước; thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh năm 2022./.

 

T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây