Liên trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn chung khai giảng năm học mới 2022 - 2023

Thứ hai - 05/09/2022 17:24
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón năm học 2022 - 2023, sáng ngày 5/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước, hàng nghìn học sinh của 62 trường học từ cấp học mầm non đến THPT trên địa bàn huyện Tuần Giáo đã đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới.
IMG 7002
 

Trong không khí của ngày tựu trường chào đón năm học mới, các đồng chí lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã đến chúc mừng thầy và trò các trường học trên địa bàn huyện, chúc các trường đạt kết quả cao trong năm học mới 2022 - 2023.

Đến dự lễ khai giảng năm học mới tại liên trường Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung có đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo; đồng chí Đỗ Văn Sơn - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo, lãnh đạo HĐND - UBND các ban đoàn thể của xã Mùn Chung, cùng tập thể sư phạm liên trường và các em học sinh.

          Năm học 2021 - 2022 vừa qua là năm có nhiều biến động về dịch bệnh Covid-19. Đây là năm học mà Ngành GD&ĐT huyện Tuần Giáo tiếp tục nâng cao chất lượng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII, thực hiện đổi mới theo Nghị quyết số 29  của trung ương về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH - HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Với sự chỉ đạo thường xuyên của Phòng GD&ĐT; sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương; với sự năng động giám nghĩ, giám làm của Ban giám hiệu, sự nhiệt tình có gắng của tập thể CBGV-NV và học sinh của 3 trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung. Nhờ đó mà năm học vừa qua Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Đối với trường mầm non 120 cháu đạt bé khỏe bé ngoan, Trường duy trì và giữ vững các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 3 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, duy trì và giữ vững chuẩn phổ cập GDMN trẻ 5 tuổi; trường đạt tập thể lao động tiên tiến.

Đối với trường tiểu học 100% hoàn thành chương trình bậc tiểu học, chất lượng chuyển lớp đạt 100%, trong đó có 113/495 học sinh đạt xuất sắc, 17/19 lớp đạt tiên tiến; Trường duy trì và giữ vững các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 2 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; duy trì và giữ vững chuẩn PCGDTH mức độ 3, xóa mù chữ mức độ 2; trường đạt tập thể lao động tiên tiến.

Đối  với trường THCS tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%, chất lượng chuyển lớp đạt 100%, nhà trường có 6 học sinh giỏi cấp huyện, 02 học sinh đỗ vào trường Lê Quý Đôn, tỷ lệ học sinh giỏi đạt 5%, tỷ lệ lớp tiên tiến đạt 30%; Trường duy trì và giữ vững các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 2 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; duy trì và giữ vững chuẩn PCGDTH mức độ 3; trường đạt tập thể lao động tiên tiến.

Đối với cán bộ giáo viên, giáo viên dạy giỏi cấp trường có 38 đồng chí, giáo viên dạy giỏi cấp huyện 23 đồng chí, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh 1 đồng chí, chiến sỹ thi đua cơ sở 13/108 đồng chí.

Đến dự lễ khai giảng tại liên Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung, đồng chí Lò Văn Cương – TUV, BT Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo đã đánh giá cao những kết quả các Nhà trường đã đạt được trong năm học qua, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các thầy cô nhà trường, động viên các nhà trường tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, từng bước khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Bước vào năm học mới, cô và trò liên Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Mùn Chung, quyết tâm thực hiện tốt  các phong trào thi đua, các  cuộc vận động do cấp trên phát động. Làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid19 với tinh thần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của CBGV,NV và các em học sinh là trên hết; Đồng thời tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29  của Trung ương về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Củng cố kết quả các cuộc vận động chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục, ‘Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; thực hiện sáng tạo và thường xuyên các npooij dung của hoạt động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Sau phần lễ là các tiết mục văn nghệ  và trò chơi dân gian do cô giáo và các cháu trong nhà trường thể hiện dưới sự cổ vũ nhiệt tình đầy háo hức của học sinh và các bậc phụ huynh đã mang đến sự thành công cho buổi lễ khai giảng của trường./.
 

IMG 7001

T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-Th huyện Tuần Giáo 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây