Sinh hoạt chuyên đề tìm hiểu về ngày truyền thống văn hoá thông tin

Thứ sáu - 26/08/2022 17:01
Sáng ngày 26/8, Chi bộ Trung tâm Văn hoá - TT - TH huyện Tuần Giáo tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề: Tìm hiểu về ngày truyền thống văn hoá - thông tin cho cán bộ, đảng viên trong Chi bộ.
150
 

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, đảng viên của Chi Bộ đã được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 77 năm ngành Văn hóa – Thông tin (28/81945 - 28/8/2022).

Theo đó, trong những năm qua, ngành Văn hóa Thông tin huyện Tuần Giáo đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nâng cao chất lượng trong việc tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp Nhân dân; đẩy mạnh xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh; tăng cường quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực được phân công; tiếp tục giữ gìn và phát huy các giá trị di sản văn hoá truyền thống; khuyến khích và tạo điều kiện phát triển các hoạt động nghệ thuật; đồng thời, chọn lọc, tiếp thu những giá trị văn hóa tiên tiến, … nên đã góp phần không nhỏ trong việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện nhà. Nổi bật trong thời gian qua là việc đẩy mạnh xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở và nâng cao chất lượng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. 
 

120
 

Kế tiếp truyền thống vẻ vang của Ngành, của những thế hệ cán bộ văn hoá thông tin, những người làm công tác Văn hoá Thông tin huyện nhà đã và đang tích cực thực hiện các Nghị quyết của Đảng, vì một nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, đóng góp sức lực, trí tuệ trong công cuộc kiến thiết quê hương, đất nước. Dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các Sở ngành cấp trên, ngành Văn hoá Thông tin huyện Tuần Giáo đã làm tốt chức năng tham mưu chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chức năng, nhiệm vụ của ngành; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong toàn huyện.

Trong thời gian tới, toàn thể cán bộ, đảng viên công chức, viên chức và người lao động trong ngành Văn hóa Thông tin huyện Tuần Giáo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo; tập trung trí tuệ, đồng lòng, đồng sức thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ; thi đua phấn đấu đạt nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong giai đoạn mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.

130

T/h: Lường Phượng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây