Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa III năm 2022

Thứ hai - 05/09/2022 14:23
Ngày 31/8/2022, Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa III năm 2022 cho 54 đồng chí là đảng viên mới ở 58 tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện Tuần Giáo.
image001
Đ/c Nguyễn Thị Thảo - UVTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao chứng nhận cho học viên.

Lớp học được tổ chức trong thời gian 09 ngày, từ ngày 22 - 31/8/2022, các đảng viên được truyền đạt 09 bài lý luận chính trị cơ bản theo giáo trình do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Kết thúc khóa học, các đảng viên viết bài thu hoạch về các kiến thức lý luận đã được tiếp thu trên lớp qua các chuyên đề. Đây cũng là căn cứ để Trung tâm Chính trị huyện đánh giá, xếp loại học viên và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các đảng viên mới.

          Đánh giá chất lượng tổ chức lớp học: nhìn chung các học viên đã khắc phục khó khăn, tự giác chấp hành nội quy, đảm bảo giờ giấc, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Kết quả có 54/54 học viên đủ điều kiện được cấp Giấy chứng nhận, trong đó: Loại giỏi 29 học viên; khá 19 học viên; 6 học viên đạt loại trung bình.

          Sau khi kết thúc khóa học trở về địa phuơng, cơ quan, đơn vị; các học viên tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để khẳng định vai trò tiên phong gương mẫu trên cương vị công tác của mình, chủ động xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

T/h: Mai Thảo

Trung tâm VH,TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây