Đại hội Chi bộ Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Mạnh Quân

Thứ hai - 29/08/2022 08:18
Chiều ngày 29/8, Chi bộ Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Mạnh Quân tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lò Văn Biên, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn Tuần Giáo.
Đại hội Chi bộ Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Mạnh Quân
chi bo 20

Mặc dù là chi bộ mới thành lập, đến nay chi bộ có 7 đảng viên, thời gian qua Chi bộ Công ty đã tổ chức nhiều hình thức nghiên cứu, học tập, tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên người lao động trong Công ty. Xây dựng chương trình hành động thực hiện các Nghị quyết của Đảng phù hợp với đặc thù doanh nghiệp nhằm đưa nghị quyết vào cuộc sống. Qua việc học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết cán bộ đảng viên trong chi bộ luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, hăng hái, tích cực tham gia các kế hoạch của Đảng bộ huyện, Đảng bộ thị trấn và các cơ quan ban ngành trên địa bàn huyện.
 

chi bo 10

Mặc dù đứng trước tình hình kinh tế, sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 và kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều biến động, tuy nhiên Chi bộ Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Mạnh Quân luôn phát huy truyền thống đoàn kết thống nhất, sáng tạo, khắc phục những khó khăn thách thức. Hoàn thành nhiều hợp đồng dài hạn và ngắn hạn đã ký kết. Tổ chức triển khai thêm nhiều hợp đồng mới, có giá trị cao tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 300 lao động trong và ngoài hai tỉnh Điện Biên và Lai Châu. Duy trì doanh thu tăng trưởng, hoàn thành và đưa vào khai thác kinh doanh lĩnh vực trang trại nông nghiệp bước đầu có hiệu quả và các lĩnh vực khác.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn Đại hội đã bầu Chi ủy gồm 02 đồng chí, đồng chí Nguyễn Quyết Chiến được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Anh Việt giữ chức danh phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội cũng đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm nhiệm kỳ 2022 - 2025. Theo đó, trong nhiệm kỳ 2022 - 2025, tiếp tục đổi mới, xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ phẩm chất, năng lực, uy tín để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên phát huy truyền thống đoàn kết, dân chủ, năng động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.

T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây