Đồng chí Trần Bình Trọng, Phó Chủ tịch HĐND huyện dự lễ khai giảng năm học mới tại cụm trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học và THCS Rạng Đông

Thứ hai - 05/09/2022 17:11
Sáng ngày 5/9, đồng chí Trần Bình Trọng - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện tới chúc mừng và dự lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 tại cụm trường Mầm non; PTDTBT Tiểu học và THCS Rạng Đông. Cùng dự có đại diện Phòng Giáo dục & đào tạo huyện; Đại diện Phòng giao dịch Tuần Giáo, chi nhánh BIDV Điện Biên; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Rạng Đông; đại diện các hội, đoàn thể xã cùng tập thể sư phạm và các em học sinh 3 trường tới dự đông đủ.
130
 

Năm học 2021 - 2022 mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch COVID-19, song với tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, tương thân tương ái, tập thể giáo viên và học sinh các trường Mầm non; trường PTDTBT Tiểu học và trường THCS Rạng Đông đã khắc phục khó khăn, vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh, vừa thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, đảm bảo duy trì sỹ số học sinh ra lớp; kỷ cương trường học luôn được giữ vững, chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Kết quả xếp loại hai mặt giáo dục của học sinh và thi đua dạy tốt của đội ngũ nhà giáo đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Để chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới 2022-2023, các trường học trên địa bàn xã Rạng Đông đã rà soát, bổ sung trang thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi, sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất trường, lớp học. Trong đó, ưu tiên các hạng mục công trình như phòng học, thư viện, nhà vệ sinh bảo đảm tốt nhất các điều kiện đón học sinh đến trường.  
Nhân dịp này, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; đồng chí Trần Bình Trọng - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho trường Mầm non Rạng Đông và trao giấy khen cho 34 giáo viên thuộc 3 nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong năm học 2021-2022. Phòng LĐ,TB&XH huyện Tuần Giáo trao tặng 1 xe đạp cho học sinh trường THCS Rạng Đông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đã vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

 

110

Với sự quyết tâm, nỗ lực lớn, bám sát chủ đề năm học là “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo” thầy và trò các nhà trường quyết tâm phấn đấu thực hiện hiệu quả công tác dạy và học, qua đó góp phần duy trì, nâng cao, chất lượng giáo dục trên địa bàn./.
 

120
TH: Mai Thảo 
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây