Tuần Giáo: Nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc khánh 2.9

Thứ hai - 02/09/2024 10:41
Nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng tám thành công và Quốc khánh 2/9, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, nhân dân các dân tộc huyện Tuần Giáo. Sáng ngày 2/9, Trung tâm Văn hóa TT – TH – Huyện Tuần Giáo phối hợp với các CLB, đội văn nghệ, thể thao thuộc các xã, thị trấn tổ chức chương trình Văn nghệ “Vui tết độc lập – Nhớ ơn Bác Hồ”, giao lưu thi đấu các môn thể thao truyền thống các trò chơi dân gian.
Dự chương trình có đồng chí Mùa Va Hồ - UVBTV, PCT UBND huyện; đồng chí Phạm Thị Tuyên - HUV, PCT UBND huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành của huyện; các đội văn nghệ, thể thao thuộc các khối bản Thị trấn Tuần Giáo, các xã Quài Nưa, Quài Tở, Quài Cang, Tỏa Tình và Pú Nhung.
m3
 
m1

Chương trình giao lưu đã đem đến 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc . Với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống, lịch sử, con người huyện Tuần Giáo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Trong khuôn khổ của chương trình đã diễn ra các hoạt động thể thao như: đánh bóng chuyền hơi; không gian trải nghiệm các trò chơi dân gian: Ô ăn quan, nhảy dây, bịt mắt bắt vịt, chơi chuyền, bịt mắt đánh trống; không gian trải nghiệm các trò chơi truyền thống: tung còn, giã bánh dày…thu hút đươc đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.
 
m2
 
m6
 
m15

Thông qua hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm tuyên truyền sâu rộng trong Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong huyện về giá trị lịch sử to lớn của cách mạng tháng tám và sự ra đời của nước Việt nam dân chủ cộng hòa (nay là nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam); Khẳng định niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc; đề cao tinh thần đoàn kết các dân tộc Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh năm 2024./.
 
m4
 
m8
 
m7
 
m12
 
m13
 
m14
 
Flucam 2
 
Flycam 3
 
Flycam
Tin, ảnh: Nhóm PV Trung tâm VH - TT - TH, huyện Tuần Giáo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây