Chương trình tặng quà cho học sinh nhân dịp đầu năm học mới 2024 - 2025

Thứ sáu - 30/08/2024 20:55
Nhằm chia sẻ yêu thương, chung tay hỗ trợ, động viên các cháu học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện mua sắm sách vở, đồ dùng học tập nhân dịp đầu năm học mới 2024 - 2025, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần hiếu học của dân tộc Việt Nam.
Sáng ngày 30/8, Hội Chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo phối hợp với Quỹ Thiện tâm –Tập đoàn Vingroup tổ chức trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Dự Chương trình có đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện; đại diện Phòng Giáo dục & đào tạo huyện; đại diện Ban giám hiệu các Trường tiểu học, THCS có học sinh được nhận quà; phụ huynh và 25 em học sinh được nhận quà.
IMG 20240830 102203

Theo đó, tại Chương trình, thừa ủy quyền của Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup,  Bà Bạc Thị Hồng - Phó Chủ tịch  Hội Chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo đã trao 25 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo đã trao 50 xuất quà cho 50 em học sinh, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng.
 
IMG 20240830 102205

Được biết trong thời gian qua,  Chương trình học bổng của Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup đã đồng hành với Hội Chữ thập đỏ huyện trong nhiều năm qua, để hỗ trợ giúp đỡ những gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn huyện. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, đồng thời lan tỏa công tác thiện nguyện và khuyến học trên địa bàn.
Qua chương trình thể hiện truyền thống nhân văn, tinh thần nhân đạo, sự sẻ chia "tương thân tương ái" của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự quan tâm đối với những học sinh nghèo, góp phần giảm bớt khó khăn, mang niềm vui, tiếp thêm động lực để các em học sinh tiếp tục vươn lên trong học tập, hướng tới tương lai tươi sáng để trở thành người có ích cho xã hội./.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây