Tuần Giáo khai mạc giải bóng chuyền ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2018-2019

Thứ sáu - 19/04/2019 09:31
Thiết thực chào mừng và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, sáng ngày 19/4, Tại Trường Tiểu học số 1 thị trấn Tuần Giáo, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo đã long trọng tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2018-2019.
image001
image001

          Giải bóng chuyền ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo được phát động sâu rộng đến tất cả các cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên. Tham dự giải năm nay, có 14 đội bóng chuyền nam nữ với 140 vận động viên đại diện cho 06 cụm của 70 trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn huyện. Đặc biệt giải năm nay còn có sự tham gia của 2 đội bóng là Công an huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuần Giáo. Giải sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 19/4-21/4.

          Đây là sân chơi để rèn luyện thân thể và tinh thần luyện tập thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ. Đồng thời, nhằm tăng cường khối đoàn kết, giao lưu gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm giữa các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành, qua đó nhằm tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc để tham dự giải bóng chuyền toàn ngành được tổ chức hằng năm tại tỉnh Điện Biên./.


 

Đài TT -TH Tuần Giáo

CTV: Ngọc Bích

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây