Hội thi “Bé vui khỏe” cấp huyện năm học 2018 - 2019

Thứ tư - 17/04/2019 07:30
Ngày 16/4, Phòng Giáo dục & đào tạo huyện Tuần Giáo đã tổ chức khai mạc hội thi “Bé vui khỏe” cấp huyện năm học 2018 - 2019.
image001
image001

Tham gia hội thi có 260 cháu được lựa chọn từ 26 trường mầm non trên địa bàn huyện. Hội thi đã tạo sân chơi cho các bé được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống cho các bé giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện tố chất nhanh - mạnh - khéo léo. Hội thi là một trong những biện pháp tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt”, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đánh giá chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo và giảng dạy của nhà trường. Qua hội thi nhằm khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể đội ngũ giáo viên, đặc biệt là giáo viên trực tiếp đứng lớp, từ đó có sự điều chỉnh việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Thông qua hội thi thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội đối với bậc học mầm non. Đặc biệt là sự quan tâm của các bậc phụ huynh đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường và giáo dục con em mình tại gia đình./.
 

image005


 

image003

CTV: Lường Phượng

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây