Tuần Giáo viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 65 năm chiến thắng ĐBP

Thứ tư - 08/05/2019 20:43
Để tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Sáng ngày 7/5, BTV Huyện đoàn Tuần Giáo đã tổ chức  lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ.
Tuần Giáo viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 65 năm chiến thắng ĐBP

        Tới dự có các đồng chí Lê Văn Hùng - PBT thường trực huyện ủy - CT HĐND huyện, đồng chí Giàng A Dế - PCT Thường trực HĐND huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện công an huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan đoàn thể huyện, Ban giám hiệu các trường THCS, THPT Quài Tở; THCS thị trấn Tuần Giáo, Trung tâm GDNN,GDTX, trường THPT Tuần Giáo và gần 300 ĐVTN trên địa bàn huyện.

          Trước anh linh các đại biểu đã đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hứa quyết tâm xây dựng quê hương Tuần Giáo ngày càng giàu đẹp, văm minh. Đồng thời phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục cho thế hệ trẻ tiếp bước cha, ông, tích cực tham gia bảo vệ Tổ quốc./.

Phút tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ:
 

Tuần giao

Phút tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ:
                                                                                           Lường Phượng

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây