Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng đợt 2/2019

Thứ sáu - 19/04/2019 15:49
Ngày 19/4, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tuần Giáo đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng và chuyên đề “Giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt nam” cho quần chúng ưu tú khóa 2 năm 2019.
image001
image001

Tham gia lớp nhận thức có 60 học viên là những quần chúng ưu tú được các tổ chức đảng lựa chọn giới thiệu đi học. Trong quá trình học tập các học viên đã được tiếp thu những nội dung cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng ở địa phương, nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; những nội dung cơ bản để phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra học viên còn được nghe thông tin thời sự và bồi dưỡng các chuyên đề giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam.

Thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm giúp những quần chúng ưu tú nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, nêu cao ý chí, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc lớp bồi dưỡng 100% học viên tham gia khóa học đạt yêu cầu trong đó có 27 đồng chí đạt loại giỏi, chiếm 48,3%; 25 đồng chí đạt khá và 06 đồng chí xếp loại trung bình./.
 

image003
 

CTV: Lường Phượng

Đài TT – TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây