Bế mạc giải cầu lông vô địch năm 2019

Thứ tư - 08/05/2019 20:20
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 07/5, Phòng Văn hóa Thông tin huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Tuần Giáo tổ chức lễ Bế mạc và trao giải cho các vận động viên tham gia giải cầu lông vô địch; Giải cầu lông Trung Cao tuổi; Giải Cầu lông công chức viên chức- lao động xã, thị trấn huyện Tuần Giáo năm 2019.
Bế mạc giải cầu lông vô địch năm 2019

OOOOO             Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải đấu năm nay có số lượng vận động viên đông hơn so với mọi năm, chất lượng vận động viên giữa các đoàn tương đối đồng đều. Qua đó cho thấy, phong trào tập luyện thể dục, thể thao trên địa bàn huyện thực hiện tốt.

          Tham dự giải năm nay có gần 180 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 31 đoàn thuộc các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị trường học và các xã, thị trấn trong toàn huyện. Trong thời gian 3 ngày, các VĐV thi đấu ở 12 nội dung: giải vô địch gồm: đơn nữ, đôi nữ, đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ phối hợp; Giải Cầu lông Trung cao tuổi gồm: Nam nhóm tuổi từ 41- 45, nữ từ 46 - 50 tuổi, cả nam và nữ từ 51 tuổi trở lên; Giải Cầu lông công chức viên chức - lao động xã, thị trấn gồm đôi nam dưới 40 tuổi, đôi nữ trên 41 tuổi và đôi nam nữ. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba ở mỗi nội dung thi đấu cho các vận động viên.

          Thông qua giải đấu là dịp để cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được thi đấu giao lưu tạo mối đoàn kết, đồng thời nhằm rèn luyện để nâng cao sức khỏe và hiệu quả học tập, lao động và công tác./.

                    Một số hình ảnh trong giải đấu:

image001 2
Nhãn

                Hình ảnh đồng chí Giảng Trùng Lầu - TUV - Bí thư huyện ủy trao giải cho các vận động viên.
	Hình ảnh đồng chí Giảng Trùng Lầu - TUV - Bí thư huyện ủy trao giải cho các vận động viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây