Lễ trao học bổng “Nâng bước em đến trường”

Thứ tư - 27/03/2019 08:59
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ( 26/3/1931-26/3/2019). Chiều ngày 26/3, Đoàn Thanh niên Công an Tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện Tuần Giáo tổ chức Lễ trao học bổng “nâng bước em đến trường” cho 2 em học sinh nghèo tại xã Nà Sáy.
image001
image001

2 em học sinh được nhận học bổng “ nâng bước em đến trường” là em Quàng Văn Quý, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Nà Sáy và em  Lò Văn Tươi, học sinh lớp 7, Trường Trung học Cơ sở Nà Náy. 2 em học sinh đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha mẹ.

          Được biết, mỗi đoàn viên thanh niên Công an tỉnh và công an huyện Tuần Giáo đã góp mỗi ngày 1 nghìn đồng để chia sẻ một phần khó khăn với 2 em học sinh nghèo bằng việc hỗ trợ 300 nghìn đồng/tháng cho mỗi 1 em. Với dự kiến thời gian thực hiện từ giờ đến hết năm 2023, tổng kinh phí hỗ trợ mỗi em là hơn 10 triệu đồng.

          Chương trình Nâng bước em tới trường đã thể hiện tình đoàn kết gắn bó chia sẻ trách nhiệm, trao gửi tình thương yêu đến các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn để các em có điều kiện đến trường, thực hiện ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai./.

T/h: Ngọc Bích

Đài TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây