Tuần Giáo dâng hương Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ

Thứ bảy - 28/05/2022 16:21
Ngày 28/5, đoàn lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện do đồng chí Lò Văn Cương – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, hoa tưởng niệm công ơn các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ.
Tuần Giáo dâng hương Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ
28m0
 

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã thành kính dâng hương bày tỏ sự tri ân sâu sắc các thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương mình hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Tuần Giáo sẽ đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hi sinh cao cả của các thế hệ cha anh, lãnh đạo huyện Tuần Giáo hứa sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ huyện Tuần Giáo lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đề ra.

Sau nghi lễ dâng hương, đồng chí Lò Văn Cương và đoàn công tác đã  trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ./.
 

28c0
003440
28a0
28l0



Tin, ảnh: Lường Phượng
 Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây