Trường THCS Quài Cang tổ chức lễ khai mạc “Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022”.

Thứ bảy - 01/10/2022 16:03
Sáng ngày 1/10 Trường THCS Quài Cang đã long trọng tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”. Dự có đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể xã Quài Cang, các thầy, cô giáo và 569 học sinh trường THCS Quài Cang.
a20
 

Theo đó các hoạt động  trong Tuần lễ sẽ nhằm lan toả thông điệp và đưa chủ đề của Tuần lễ vào cuộc sống một cách thiết thực gồm: Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cổng thông tin điện tử của đơn vị, tổ chức liên quan, các trang mạng xã hội như facebook, youtobe, zalo, viber...về tầm quan trọng và vai trò chuyển đổi số trong việc cung ứng cơ hội học tập suốt đời cho mọi người. Tổ chức treo băng zôn, khẩu hiệu tại trường và UBND xã Quài Cang, tổ chức tuyên bằng nhiều hình thức về chủ đề và các hoạt động của Tuần lễ để người dân biết và tham gia...

Bên cạnh đó trường THCS Quài Cang phát động phong trào và tổ chức quyên góp sách trong các tổ chức cá nhân, nhân dân và học sinh giúp xây dựng tủ sách pháp luật, tủ sách lớp học, xây dựng thư viện trường học.
 

a40
 

Mục đích Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”. Nhằm tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và các bậc cha mẹ học sinh và nhân dân trong xã hiểu rõ và thấm nhuần hơn nữa các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước xây dựng xã hội học tập, học tập thường xuyên, học tập suốt đời để phát triển toàn diện mỗi cá nhân, đáp ứng với nhiệm vụ mang lại cho nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc và đáp ứng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đáp ứng nhu cầu học tập của người dân, đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19./.
 

a30
a50

T/h: Lâm Huyền

Trung tâm văn hóa - TT - TH huyện Tuần Giáo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây