Khai mạc giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng huyện Tuần Giáo năm 2022.

Thứ sáu - 14/10/2022 17:16
Sáng ngày 14/10. UBND huyện Tuần Giáo long trọng tổ chức khai mạc giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng huyện Tuần Giáo năm 2022. Dự có Đ/c Mùa Va Hồ - UVBTV Huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức giải đấu; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, cơ quan, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND các xã thị trấn, cùng các trưởng đoàn, huấn luyện viên, vận động viên đến từ các sở ban ngành tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố, các ban ngành, cơ quan đoàn thể huyện, các xã thị trấn và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tuần Giáo
a60

Giải có sự tham gia của 6 đoàn vận động viên đến từ UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở ban, ngành, tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị thành phố và 25 đoàn với trên 160 vận động viên đến từ các cơ quan, ban, ngành, các xã thị trấn trên địa bàn huyện Tuần Giáo. Giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 14 đến 16/10.

Giải đấu là sân chơi thể thao, nhằm tạo sự đoàn kết, giao lưu học hỏi, củng cố, duy trì, phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của môn Cầu lông huyện nói riêng và tỉnh nói chung; góp phần thực hiện thắng lợi cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua thi đấu nhằm khuyến khích các đối tượng cùng tham gia tập luyện thể dục thể thao; đồng thời tạo điều kiện để các đ/c lãnh đạo, vận động viên ở các đơn vị, cơ quan, các doanh nghiệp, các xã, thị trấn gặp gỡ đua tài, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ chiến thuật, rèn luyện sức khỏe để công tác, học tập, lao động sản xuất đạt kết quả tốt hơn.

Giải cầu lông kỷ niệm 70 năm giải phóng huyện Tuần Giáo năm 2022 là một trong những sự kiện thể thao nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng huyện Tuần Giáo (20/11/1952 - 20/11/2022)./.
 

a70
 
a20

T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây