Ra quân dọn vệ sinh quanh khu vực sân vận động trung tâm huyện

Thứ ba - 17/11/2020 09:04
Chiều ngày 13/11, Đoàn viên thanh niên Trung tâm VH - TT - TH huyện Tuần Giáo phối hợp với Trường PT DTNT - THPT Tuần Giáo đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh quanh khu vực sân vận động trung tâm huyện.
image003
image003

Tại buổi ra quân đã có trên 100 đoàn viên thanh niên của Trung tâm VH - TT - TH huyện Tuần Giáo các em học sinh Trường PT DTNT - THPT Tuần Giáo thực hiện thu gom, quét dọn tại khu vực quanh sân vận động, tập kết để tiêu huỷ rác đúng nơi quy định.Tạo cho khuôn viên Trung tâm huyện có một không gian sạch đẹp.

          Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa nhằm tuyên truyền cho ĐVTN cùng chung tay, nêu cao ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường. Phát huy vai trò, lực lượng nòng cốt của đoàn viên, hội viên duy trì tổ chức thực hiện vệ sinh hàng ngày tại gia đình, xã hội. Hoạt động này cũng góp phần phát huy có hiệu quả vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên và cán bộ, trong tham gia bảo vệ môi trường sống, giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp./.

          Một số hình ảnh trong buổi ra quân dọn vệ sinh của đoàn viên thanh niên của Trung tâm VH - TT - TH huyện Tuần Giáo và các em học sinh Trường PT DTNT - THPT Tuần Giáo:
 

image001
 
image005
 
image009
 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây