Huyện Đoàn Tuần Giáo tổ chức Lễ Kỷ Niệm 90 Năm thành lập ĐTNCSHCM và tuyên dương thanh thiếu nhi tiêu biểu giai đoạn 2016-2021

Thứ sáu - 26/03/2021 16:09
Sáng ngày 26/03, Tại khu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Pú Nhung, Huyện đoàn Tuần Giáo đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và tuyên dương 26 thanh thiếu nhi tiêu biểu giai đoạn 2016-2021. Dự lễ kỷ niệm đồng chí Giàng A Dế- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuần Giáo.
Huyện Đoàn Tuần Giáo tổ chức Lễ Kỷ Niệm 90 Năm thành lập ĐTNCSHCM và tuyên dương thanh thiếu nhi tiêu biểu giai đoạn 2016-2021

Sau khi các đại biểu dâng hương tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Pú Nhung; Tại buổi lễ, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống tự hào, vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 90 năm phát triển và trưởng thành. Trong đó khẳng định, cùng với tuổi trẻ cả nước và tỉnh Điện Biên, các thế hệ đoàn viên thanh niên huyện Tuần Giáo đã phát huy truyền thống, năng động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, triển khai sâu rộng, hiệu quả các phong trào hành động cách mạng, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Nhiều phong trào tạo dấu ấn đẹp trong lòng cộng đồng xã hội như: thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ sáng tạo và các chương trình đồng hành cùng thanh niên trong học tập, rèn luyện, trong lập thân, lập nghiệp; Nhiều mô hình mới, cách làm hay được công nhận, đánh giá cao và nhân rộng.

Tại Lễ kỷ niệm, Huyện đoàn Tuần Giáo đã tặng hoa và quà cho các đại biểu nguyên là lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ của huyện nhà; Đồng thời, huyện Đoàn đã tuyên dương 26 thanh thiếu nhi tiêu biểu giai đoạn 2016-2021 trên tất cả các lĩnh vực. Sau khi kết thúc buổi lễ, các đại biểu đã đến thăm tặng quà động viên thân nhân gia đình anh hùng liệt sỹ Vừ A Dính./.
 

image003

Hình ảnh đại biểu đã đến thăm tặng quà động viên thân nhân gia đình anh hùng liệt sỹ Vừ A Dính

Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm:
image005


image007

image009

 

image011

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây