Hội Giáo chức kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 17/11/2020 17:22
Sáng ngày 17/11 chi hội Cựu Giáo chức thị trấn Tuần Giáo long trọng tổ chức kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2020). Nhằm tôn vinh những công lao, sự cống hiến của các nhà giáo đã hoàn thành nhiệm vụ. Chi hội cựu giáo chức thị trấn Tuần Giáo từ gần 50 hội viên đến nay đã có 124 hội viên, được chia thành 9 tổ theo địa bàn dân cư; hoạt động của hội ngày càng đa dạng, phong phú và đặc biệt hội đã tập hợp được đông đảo hội viên, tất cả đều thương yêu, chia sẻ động viên nhau, giúp đỡ nhau lúc khó khăn hoạn nạn, thể hiện tình cảm đồng chí, đồng nghiệp, giữ vững bản chất tốt đẹp của người GNND.
Cựu giáo chức thị trấn Tuần Giáo tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày giáo Việt nam.
Cựu giáo chức thị trấn Tuần Giáo tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày giáo Việt nam.
       Trong năm qua các hội viên đã tích cực tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ thể thao, tăng gia chăn nuôi nhằm tăng thêm thu nhập cho gia đình và nâng cao đời sống vật chất tình thần cho hội viên; hội đã phát động toàn thể hội viên tham gia xây dựng quỹ hội, tổ chức cho hội viên vay vốn để phát triển kinh tế gia đình giảm bớt khó khăn cho hội viên; tổ chức thăm hỏi hội viên, người thân hội viên kịp thời và theo đúng quy chế.
image003
Ông Đỗ Văn Sơn Trưởng phòng giáo dục và đào tạo trao quà cho hội viên cựu giáo chức ốm đau.

      Cũng trong lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt nam, Phòng Giáo Dục và đào tạo đã hỗ trợ quà cho các hội viên cựu giáo chức huyện Tuần Giáo có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo cho 5 hội viên với mỗi suất quà là 1 triệu đồng, mong muốn các cựu giáo chức, giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập tại địa phương./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây