Khối Huổi Củ tưng bừng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Thứ ba - 17/11/2020 07:57
Ngày 8/11, khối Huổi Củ Thị trấn Tuần Giáo tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020. Đây là khối được Thị trấn Tuần Giáo lựa chọn để tổ chức ngày hội điểm. Dự ngày hội có đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tuần Giáo; các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban ngành đoàn thể của Thị trấn.
image005
image005

Tại ngày hội, các đại biểu và nhân dân trong thôn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020), đồng thời cùng đánh giá kết quả sau một năm thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, biểu dương những gia đình tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, phong trào xây dựng đời sống văn hóa… Điều đặc biệt, ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc là dịp để các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ các cấp cùng sinh hoạt với nhân dân, nắm rõ tình hình đời sống và những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân về phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, là dịp để bà con các khu dân cư ngồi lại với nhau để cùng nhìn nhận, đánh giá những công việc đã làm được và chưa làm được trong năm qua. Trao đổi rút kinh nghiệm, đề ra các giải pháp tiếp tục thực hiện trong năm tới.

Được biết, khối Huổi Củ là khối phi nông nghiệp, hiện có 96 hộ với 335 nhân khẩu. Trong năm qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong khối đã đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; khối có 92/96 hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” năm 2020, đạt 96%; 25 hộ đạt danh hiệu Gia đình văn hóa 3 năm liên tục.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Trịnh Minh Khải – Chủ tịch UBND Thị trấn Tuần Giáo đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, nhân dân khối Huổi Củ trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tại địa phương. Mong muốn thời gian tới khối tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, lập kế hoạch cụ thể, thiết thực để xây dựng khu dân cư ngày càng đổi mới, khang trang hơn.

Nhân ngày hội đã khen thưởng cho 25 hộ gia đình đạt gia đình văn hóa 3 năm liên tục; khen thưởng cho 18 hộ gia đình đạt văn hóa tiêu biểu và khen thưởng cho 3 tổ liên gia tiêu biểu năm 2020. Việc tổ chức thành công Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại các khu dân cư là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, khơi dậy và phát huy tinh thần yêu nước, là nguồn sức mạnh to lớn, là động lực để cán bộ và nhân dân trong huyện thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”./.

Một số hình ảnh trong ngày hội:
 

image001
Đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tuần Giáo chúc mừng khối Huổi Củ

 
image011

Đại diện các hộ gia đình, khối liên gia nhận danh hiệu văn hóa tiêu biểu
 

image017
Ký  kết giao ước thi đua.
 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây