Khai mạc hội thi giáo viên mầm non, THCS dạy giỏi cấp huyện năm học 2020-2021

Thứ hai - 18/01/2021 16:15
Sáng ngày 18/01, Tại Hội trường nhà Văn hóa huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo đã tổ chức Khai mạc hội thi giáo viên mầm non, THCS dạy giỏi cấp huyện năm học 2020-2021.
image001
image001

Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 18/1-30/1/2021 với sự tham gia của 126 giáo viên mầm non, 127 giáo viên THCS đến từ 40 đơn vị trường. Đây là các giáo viên đã đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, đáp ứng các tiêu chuẩn quy định, được lựa chọn để tham gia dự thi cấp huyện. Đây cũng là năm đầu tiên hội thi áp dụng thông tư 22/2019 TT- BGDĐT của Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non, giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông. Mỗi giáo viên tham gia hội thi sẽ thực hiện thực hành một tiết dạy hoặc hoạt động giáo dục và trình bày một biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em hoặc nâng cao chất lượng công tác giảng dạy.
 

image002
 

Thông qua Hội thi giúp các giáo viên có điều kiện được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm giảng dạy. Đồng thời là một trong những cơ sở để đánh giá công tác quản lý chỉ đạo chuyên môn, bồi dưỡng thường xuyên đối với đội ngũ giáo viên trên địa bàn. Từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục trong giai đoạn hiện nay./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây