Lãnh đạo huyện Tuần Giáo thăm tặng quà các gia đình chính sách

Thứ bảy - 23/07/2022 12:41
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Sáng nay (23/7), đồng chí Vũ Văn Đức, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo; đồng chí Mùa Va Hồ - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tuần Giáo.
TANG QUA 30
 

Các đoàn đã đến thăm các gia đình ông Phạm Xuân Lai – thương binh trú tại bản Nong Liếng và gia đình ông Lò Văn Đôi, thương binh 25%, trú tại bản Bó Giáng của xã Quài Nưa; gia đình ông Lường Văn Thâng, Bố liệt sỹ tại bản Én Pậu; gia đình ông Tòng Văn Ánh, thương binh ở bản Hới Nọ và ông Cà Văn Pâu, thương binh bản Băng Sản của xã Quài Tở.
 

TANG QUA 10
 

Tại các gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình khắc phục khó khăn phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng động viên con cháu tích cực lao động, công tác, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Các đồng chí bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời, mong các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, làm tấm gương sáng để con cháu và nhân dân tại địa phương học và noi theo. 
 

 

 

 

TANG QUA 20

 

H10

Các gia đình chính sách được đoàn đến thăm, cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo huyện, các cấp, ngành đối với bản thân và gia đình. Cùng với đó khẳng định tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ trong đời thường, dạy bảo con cháu sống đẹp, trở thành công dân tốt, thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước./.


Tin ảnh: Lường Phượng - Phạm Tuấn
Trung tâm VH - TT - TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây