Thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn xã Quài Tở và Thị trấn Tuần Giáo

Thứ ba - 26/07/2022 17:13
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2022. Sáng ngày 26/7, Hội LHPN tỉnh Điện Biên, Đoàn Quỹ hỗ trợ nhà khăn quàng đỏ cùng các nhà hảo tâm phối hợp với Huyện uỷ, Hội LHPN huyện Tuần Giáo và Đảng uỷ, UBND, Hội LHPN xã Quài Tở, Thị trấn Tuần Giáo tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn.
20

Tham dự buổi tặng quà, về phía Hội LHPN tỉnh có bà  Nông Thị Thịnh- Trưởng Ban GĐXH-Kinh tế; Về phía Đoàn Quỹ hỗ trợ nhà khăn quàng đỏ cùng các nhà hảo tâm có ông Nguyễn Văn Tú- Chủ tịch Quỹ hỗ trợ nhà khăn quàng đỏ; Ông Nguyễn Ngọc Hùng- Công ty Trách nhiệm Hùng Thu- Ninh Hiệp, Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Tố Nga- Chủ nhiệm CLB Chúng tôi hát vì những mảnh đời khó khăn cùng các thành viên trong đoàn; Về phía huyện Tuần Giáo, có ông Giàng A Dế- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện, Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, Hội LHPN xã Quài Tở, Thị trấn Tuần Giáo cùng các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Theo đó, Đoàn công tác đã tặng 60 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng  cho 60 hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Quài Tở và Thị trấn Tuần Giáo. Trong đó, xã Quài Tở 29 suất quà và thị trấn Tuần Giáo 31 suất quà.

Tại buổi tặng quà, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình chính sách, người có công luôn sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ Quốc; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, từng bước cải thiện, nâng cao đời sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần phát huy truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.
 

50
 
40

T/h: Ngọc Bích 
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây