Lãnh đạo huyện Tuần Giáo viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ

Thứ tư - 27/07/2022 19:31
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), sáng ngày 27/7, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Tuần Giáo đã trang trọng tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.
Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vũ Văn Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Giàng A Dơ - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang huyện.
z3598128331799 87b85ebfcf7f837df2c3aa9aea146fa9

Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền huyện Tuần Giáo luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa bằng nhiều hành động, việc làm thiết thực, nổi bật là chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, thăm hỏi tặng quà nhân các dịp lễ, Tết... Những hoạt động thiết thực đó đã góp phần xoa dịu nỗi đau, những mất mát, hy sinh, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách vươn lên.

          Tại buổi Lễ, sau phút tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng toàn thể cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang huyện đã tiến hành dâng vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
 

sep cuong
 
sep đuc

Đây là hoạt động thường niên thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân của Đảng bộ, toàn quân và Nhân dân huyện nhà đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời thông qua hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho các tầng lớp Nhân dân huyện nhà./.

T/H: Mai Thảo - Lâm Huyền
Trung tâm VH - TT - TH huyện Tuần Giáo

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây