Đồng chí Lò Văn Cương thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Thứ ba - 26/07/2022 16:43
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày TBLS, chiều ngày 26/7, Đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tuần Gião đã đến thăm, động viên, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
TANG QUA 220
 

Tới thăm gia đình ông Sùng Súa Vừ và ông Vàng A Cao, là thương binh ở bản Xá Tự xã Pú Nhung, đồng chí Lò Văn Cương - Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các gia đình thương binh, mong các gia đình phát huy truyền thống cách mạnh, nỗ lực khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện tốt các phong trào tại địa phương, làm tấm gương sáng để con cháu và nhân dân tại địa phương học hỏi và noi theo. 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành địa phương tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày một tốt hơn.
 

TANG QUA 110
 

Ông Sùng Súa Vừ và ông Vàng A Cao bày tỏ sự xúc động, gửi lời cảm ơn sự quan tâm của đoàn công tác, của đồng chí Bí thư Huyện ủy. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần tiếp thêm sức mạnh để các gia đình chính sách xoa dịu nỗi đau chiến tranh, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.
 

TANG QUA 440

T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây