Đẩy mạnh tuyên truyền đề án 06 cho người dân

Thứ năm - 21/07/2022 15:17
Ngày 21/7, BCĐ đề án 06 huyện Tuần Giáo phối hợp với các xã Mường Khong, Mường Thín, Rạng Đông tổ chức tuyên truyền về đề án 06, dịch vụ công trực tuyến và lồng ghép tuyên truyền phòng, chống tội phạm ma túy, mua bán người, xuất cảnh trái phép vận động nhân dân giao nộp VKVLN CCHT.
IMG 20220721 101606
 

Buổi tuyên truyền thu hút gần 200 người dân tham dự. Theo đó, Người dân đã được lực lượng Công an thông tin chi tiết về mã định danh, sự cần thiết và những ưu điểm, tiện ích của thẻ Căn cước công dân gắn chíp điện tử. Qua tuyên truyền vận động, tại xã Mường Thín người dân đã giao nộp được 1 khẩu súng hơi cồn và 1 súng kíp; tại bản Xá Nhè xã Rạng Đông, CAX đã tạo được 4 tài khoản dịch vụ công và thực hiện được 1 thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công.

Qua tuyên truyền, đa số bà con thấy được lợi ích thiết thực cũng như tính tất yếu của việc chuyển đổi, số hóa các thủ tục hành chính nên đã tích cực tham gia, đồng hành và ủng hộ lực lượng Công an trong việc cấp, đổi Căn cước công dân gắn chíp điện tử, sử dụng các dịch vụ công trực tuyến khi thực hiện thủ tục hành chính./.

 

T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây