Đoàn cơ sở Công an huyện Tuần Giáo hỗ trợ 150 xuất ăn nhẹ tại tổ cấp thẻ căn cước công dân xã Chiềng Đông

Thứ sáu - 02/04/2021 09:05
Hưởng ứng tháng thanh niên và với tinh thần vì nhân dân phục vụ, tối ngày 30/3, Đoàn cơ sở Công an huyện Tuần Giáo tổ chức phát 150 xuất ăn nhẹ cho bà con tham gia làm căn cước cước công dân tại UBND xã Chiềng Đông.
Đoàn cơ sở Công an huyện Tuần Giáo hỗ trợ 150 xuất ăn nhẹ tại tổ cấp thẻ căn cước công dân xã Chiềng Đông
Tại điểm cấp căn cước lưu động xã Chiềng Đông, các đồng chí đoàn viên Đoàn cơ sở Công an huyện Tuần Giáo đã phát miễn phí bữa ăn nhẹ, nước uống cho người dân đến làm căn cước công dân vào chiều muộn và ban đêm. Ngoài ra, các đồng chí đoàn viên tận tình giúp người dân tìm hiểu các quy trình, thủ tục, kê khai theo mẫu; hướng dẫn các cụ già viết thông tin vào tờ khai; Kiểm tra đối chiếu thông tin, thu nhận vân tay, chụp ảnh cấp căn cước công dân... Các thủ tục diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, đảm bảo đúng quy trình, quy định trong công tác cấp và quản lý thẻ căn cước công dân.
Hình ảnh: Trung úy Lê Đình Giang - Bí thư đoàn cơ sở Công an huyện Tuần Giáo trao xuất ăn nhẹ và nước uống cho bà con đợi làm thẻ căn cước trong đêm:
bánh mì0
 
CA phat bánh0
 

           Được biết trong thời gian tới, Đoàn cơ sở Công an huyện Tuần Giáo sẽ triển khai hoạt động hỗ trợ làm thẻ căn cước công dân, cấp phát nước uống và bữa ăn nhẹ cho người dân tộc thiểu thuộc các xã khó khăn của huyện Tuần Giáo khi tham gia làm căn cước công dân./.
 


 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây