VNPT Tuần Giáo trao thưởng chương trình khuyến mại “Giá hời - Trúng lớn”

Thứ tư - 14/07/2021 07:39
Chiều ngày 9/7, VNPT Điện Biên tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Giá hời - Trúng lớn”.
VNPT Tuần Giáo trao thưởng chương trình khuyến mại “Giá hời - Trúng lớn”

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng giữa lúc cả nước chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, VNPT Vinaphone đã triển khai kênh bán hàng tại địa chỉ website: shop.vnpt.vn. Diễn ra từ ngày 22/3/2021 đến hết 30/5/2021, chương trình “Giá hời - Trúng lớn” là chương trình dành cho các khách hàng đăng ký mạng và truyền hình trên trang wed: shop.vnpt.vn. Tại đây quý khách hàng không cần đến điểm giao dịch của VNPT Vinaphone mà chỉ cần truy cập trang wed trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình là có thể mua gói cước Vinaphone, sim số đẹp, đăng ký mạng và truyền hình MyTV và nhiều dịch vụ gói cước với ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

          Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo khách hàng. Khách hàng Lò Ngọc Hồng ở bản Phung xã Quài Cang là khách hàng may mắn trúng giải của chương trình này với giải thưởng là 01 chiếc tivi LG SmartTV 55inch - UHD 4K 55UN7000PTA với trị giá trên gần 11 triệu đồng.

          Chương trình “Giá hời - Trúng lớn” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VinaPhone trong suốt thời gian qua. Bên cạnh chương trình này, VNPT Vinaphone sẽ tiếp tục triển khai nhiều sự kiện, quà tặng giá trị và ý nghĩa khác, tri ân hàng chục triệu khách hàng trên cả nước./.
 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây