Tuổi trẻ Tuần Giáo thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ

Thứ ba - 27/07/2021 16:10
Tối ngày 26/7, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, BTV Huyện đoàn Tuần Giáo phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện tổ chức Lễ thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ. Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và hơn 100 đoàn viên, thanh niên, học sinh, cán bộ, chiến sỹ tham gia.
FB IMG 1627375247948
FB IMG 1627375247948
tri ân 10
 

 

Tại lễ tri ân, các đại biểu, đoàn viên thanh niên,học sinh, cán bộ, chiến sỹ  bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn và lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương, thắp lên gần 200 ngọn nến tri ân đối với những người con bất tử, đã hi sinh cho Tổ quốc.
FB IMG 1627375258589

Trước hương hồn các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ Tuần Giáo xin nguyện sẽ tiếp nối truyền thống cánh mạng của các thế hệ đi trước; tuyệt đối tin tưởng và nguyện mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn. Đồng thời, tiếp tục phát huy tài năng, trí tuệ, sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; luôn nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, không ngại khó khăn, gian khổ, sẵn sàng đối mặt với thử thách, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần.
 

FB IMG 1627376406752
 

Tuổi trẻ huyện Tuần Giáo hôm nay, bằng những việc làm cụ thể của từng cá nhân nhỏ tạo sức mạnh lớn sẽ tiếp tục góp phần công sức của mình, với những hành động, việc làm cụ thể như chăm sóc, phụng dưỡng các gia đình thương binh, liệt sỹ, cựu Thanh niên xung phong, người có công với cách mạng.

Thắp nến tri ân là một trong những hoạt động thường niên của tổ chức đoàn huyện Tuần Giáo nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh, liệt sỹ 27/7 hằng năm, nhằm giáo dục thế hệ trẻ truyền thống yêu nước, thể hiện đạo lý nhân văn của dân tộc.

 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây