Phòng GD&ĐT huyện chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

Thứ hai - 26/07/2021 17:13
Nhằm chung tay cùng cộng đồng xoa dịu nỗi đau da cam, tri ân người có công trên địa bàn huyện Tuần Giáo, nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021) và 60 năm ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2021). Sáng ngày 26/7, Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 31 triệu đồng ủng hộ quỹ Hội nạn nhân chất độc da cam 14 huyện.
Phòng GD&ĐT huyện chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

Tại buổi thăm hỏi, tặng quà, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo đã bày tỏ sự tri ân và chia sẻ về những hi sinh, mất mát của các hội viên Hội nạn nhân chất độc da cam 14 huyện Tuần Giáo, đồng thời động viên ban lãnh đạo hội cùng các hội viên tiếp tục vượt qua đau thương, mất mát và những khó khăn trong cuộc sống, cùng với gia đình tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

          Hiện nay, Hội nạn nhân chất độc da cam 14 huyện Tuần Giáo có 13 thành viên, trong đó có 5 người là nạn nhân trực tiếp của chất độc hóa học. Họ gặp không ít khó khăn trong cuộc sống, nhiều người sức khỏe ngày càng suy giảm, mắc các bệnh hiểm nghèo, con đẻ bị dị dạng, dị tật, nhiều cháu không có cuộc sống bình thường. Có gia đình, 2 - 3 con là nạn nhân chất độc da cam, sống trong bệnh tật, nghèo khó, không có tương lai
Được biết trước đó, công đoàn trường THCS Quài Cang và trường PTDTBT THCS Phình Sáng đã quyên góp ủng hộ trực tiếp gửi vào tài khoản của Hội nạn nhân chất độc da cam 14 huyện Tuần Giáo./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây