Đồng chí Vũ Văn Đức – PBT, chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo thăm tặng quà thương binh và gia đình liệt sĩ

Thứ hai - 26/07/2021 16:49
Chiều ngày 24/7, đồng chí Vũ Văn Đức – PBT, chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã đến thăm, tặng quà thương binh và người có công tại xã Mường Thín nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021).
Đồng chí Vũ Văn Đức – PBT, chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã đến thăm, tặng quà Ông Lường Văn Viến - Thương binh - bản Thín B xã Mường Thín
Đồng chí Vũ Văn Đức – PBT, chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã đến thăm, tặng quà Ông Lường Văn Viến - Thương binh - bản Thín B xã Mường Thín

Tham gia Đoàn công tác có đại diện Văn phòng HĐND - UBND huyện; lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện. Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Lường Văn Viến - Thương binh và ông Lò Văn Diên - Người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học đều trú tại bản Thín B, xã Mường Thín.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, đồng chí Vũ Văn Đức – PBT, chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và sức khoẻ của các thương binh, thân nhân liệt sỹ, bày tỏ lòng cảm kích, sự biết ơn đối với những đóng góp hy sinh của các thương binh, liệt sĩ cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Đồng thời, đồng chí động viên các thương binh và thân nhân liệt sĩ giữ gìn sức khoẻ, phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng để con cháu học tập và tiếp tục có nhiều đóng góp cho quê hương.

Đồng chí Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Tuần Giáo tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đẩy mạnh phong trào Đền ơn đáp nghĩa, tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình có cuộc sống ổn định, đủ đầy hơn./.
 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây