Tuần Giáo tổ chức Ngày hội đọc sách tại các trường học ở xã Rạng Đông

Thứ ba - 18/04/2023 17:24
Nối tiếp Chương trình triển khai “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023” tại huyện Tuần Giáo. Sáng ngày 18/4 Trung tâm Văn hóa TT - TH phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện đã thực hiện luân chuyển 125 quyển sách cho trường PTDTBT Tiểu học Rạng Đông và 200 quyển sách cho Trường THCS Rạng Đông. Tại 2 đơn vị trường cũng đã tổ chức chương trình hưởng ứng “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023”.
a1

Trong chương trình hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam tại PTDTBT Tiểu học Rạng Đông và Trường THCS Rạng Đông; Trung tâm văn hoá truyền thanh truyền hình huyện đã mang tới trường rất nhiều các cuốn sách hay, ý nghĩa. Ngày hội đọc sách thực sự đã thu hút được học sinh 2 trường tham gia hưởng ứng sôi nổi và thực sự trở thành một ngày có ý nghĩa văn hoá sâu rộng trong toàn thể học sinh, cho các em được tiếp cận và hiểu thêm nhiều cuốn sách hay, quý hiếm. Nhờ vậy đã bổ trợ thêm được nhiều kiến thức về tự nhiên, khoa học, xã hội, lịch sử…Để học sinh ứng dụng vào thực tế học tập.
a2

Ngày hội nhằm mục đích xây dựng và phát triển phong trào đọc sách cho cán bộ, giáo viên và học sinh  tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dậy, học tập, xây dựng và phát triển văn hóa đọc cho cán bộ, giáo viên và học sinh./.
a3
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm Văn hóa TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây