Hội nghị tuyên truyền cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, ĐTVM” tại xã Chiềng Sinh

Thứ tư - 26/04/2023 17:04
Sáng ngày 26/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Chiềng Sinh tổ chức Hội nghị tuyên truyền Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023 tại bản Ta Cơn, xã Chiềng Sinh. Dự hội nghị có đồng chí Trần Trọng Lâm- Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện Tuần Giáo; Lãnh đạo UBND và các đoàn thể, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Chiềng Sinh và đại diện hơn 100 hộ gia đình bản Ta Cơn.
11

Tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tuyên truyền các nội dung gồm: Các văn bản hướng dẫn triển khai, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Các nội dung trọng tâm trong triển khai thực hiện 5 nội dung của cuộc vận động tại khu dân cư; Công tác triển khai xây dựng nhân rộng các mô hình nông thôn mới tại khu dân cư; Các quy định về kinh phí thực hiện cuộc vận động của Uỷ ban MTTQVN và mức chi đối với MTTQ các cấp đối với Ban công tác mặt trận theo Quyết định số 02/2019/QĐ-UBND Ngày 08/1/2019 của UBND tỉnh Điện Biên. Bên cạnh đó, lồng ghép tuyên truyền nội dung của các Cuộc vận động và các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về thực hiện các cuộc vận động trong giai đoạn hiện nay.
4

Đồng thời, các đại biểu và bà con nhân dân đã trao đổi về những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện các Cuộc vận động, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất, góp công sức xây dựng nông thôn mới; Giải pháp nâng cao chất lượng cuộc vận động trong thời gian tới.
Hội nghị tuyên truyền tại các khu dân cư trên địa bàn xã là dịp để Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nắm bắt thông tin, đồng thời quán triệt sâu sắc các nội dung các Cuộc vận động, chủ trương lớn của đảng, nhà nước đến với người dân./.
6
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây