Trao tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non xã Quài Tở huyện Tuần Giáo

Thứ sáu - 05/01/2024 06:56
Sáng ngày 4/1/2024, Nhóm thiện nguyện thành phố Hà Nội do anh Đỗ Hữu Hùng và chị Ngọc Tú là trưởng nhóm, Phối hợp cùng phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo tổ chức chương trình trao tặng quà cho các em học sinh tại các điểm trường Mầm non và Tiểu học trên địa bàn xã Quài Tở. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thảo UVTV, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, đồng chí Đỗ Văn Sơn Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo.
211

Điểm trường Mầm non Thẳm Pao và Hua Ca là 2 trong những điểm trường còn khó khăn của xã Quài Tở. Học sinh của trường 100% là dân tộc thiểu số, hoàn cảnh gia đình đa số là hộ nghèo và cận nghèo. Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của các em học sinh nơi đây, các thành viên của Nhóm thiện nguyện đã cùng đóng góp, đồng thời vận động các nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân để trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các em. Tại các điểm Trường Nhóm thiện nguyện đã trao tặng 50 áo nỷ người lớn, 30 chăn, 42 áo phao và 84 áo phông đen và 70 áo rét, tổng ước tính số quà được trao là 39 triệu đồng cho các em học sinh.
5
 
4
 
2


Những món quà đầy ý nghĩa này là tình cảm của Nhóm  thiện nguyện dành cho các em học sinh dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa của xã Quài Tở. Qua đó, góp phần đem đến cho các em một mùa đông ấm áp, khích lệ các em chuyên cần đến lớp, nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện và trong cuộc sống./.
T/h: Phạm Tuấn
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây