Hội phụ nữ, đoàn thanh niên Phòng PV06 Công an tỉnh tổ chức Chương trình Đông ấm cho em tại xã Pú Xi

Thứ ba - 26/12/2023 17:43
Ngày 26/12, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng PV06 công an tỉnh đã kết nối với tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm phối hợp với Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên công an huyện, Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo tổ chức chương trình Đông ấm cho em tại trường Mầm non xã Pú Xi. Đây là chương trình công tác hàng năm nằm trong chuỗi các hoạt động Thiện nguyện của Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng PV06 công an tỉnh. Dự Chương trình có đại diện lãnh đạo Phòng PV06 công an tỉnh; Đại diện công an huyện Tuần Giáo; Đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; Đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND-UNND xã Pú Xi; Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh Trường Mầm non Pú Xi.
Hội phụ nữ, đoàn thanh niên Phòng PV06 Công an tỉnh tổ chức Chương trình Đông ấm cho em tại xã Pú Xi
43

Tại chương trình, Đoàn đã trao tặng 540 áo ấm và nhiều xuất quà gồm bánh, kẹo và thực phẩm thiết yếu khác cho các cháu học sinh trường Mầm non Pú Xi, với tổng giá trị 100 triệu đồng.
 
6
 
13
 
15

Cô giáo Lò Thị Toan- Hiệu trưởng Trường Mầm non Pú Xi chia sẻ: Xã Pú Xi là xã khó khăn nhất trên địa bàn huyện Tuần Giáo, nhà trường cũng như gia đình các em còn nhiều thiếu thốn; trong khi mùa Đông năm nay có nhiều diễn biến khó lường, dự báo vẫn còn xuất hiện các đợt rét đậm, rét hại; Vì thế, sự quan tâm của Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng PV06 công an tỉnh cùng các cá nhân, nhà hảo tâm; Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên công an huyện, Phòng GD&ĐT huyện vào thời điểm này thực sự là nguồn động viên lớn và kịp thời, giúp các em vượt qua mùa Đông giá rét và là động lực giúp các em cố gắng vượt khó, chuyên cần ra lớp.
 
26
 
29
 
40

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, phát huy truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái”, “lá lành, đùm lá rách” của dân tộc; Việc thực hiện chương trình đã góp phần chăm lo cho trẻ em vùng cao, khuyến khích, động viên những mầm non tương lai cho đất nước, nhất là trong dịp năm mới đang cận kề./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây