phát động cuộc thi “Người bình dị phi thường ”, nhân tháng trẻ em năm 2020

Thứ năm - 04/06/2020 15:12
Ngày 3/6, tại Nhà khách UBND huyện Tuần Giáo, Chương trình vùng Tuần Giáo phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh & xã hội huyện Tuần Giáo phát động cuộc thi kể chuyện “Người bình dị phi thường”, đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm; truyền thông về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, chung tay bảo vệ trẻ em, phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em trên địa bàn huyên Tuần giáo năm 2020.
phát động cuộc thi “Người bình dị phi thường ”,  nhân tháng trẻ em năm 2020

Cuộc thi kể chuyện “Người bình dị phi thường” được phát động từ ngày 1 - 15/6/2020 với sự tham gia của hơn 60 cán bộ, công tác viên, phụ huynh học sinh và học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn 4 xã: Ta Ma, Rạng Đông, Phình Sáng và Pú Nhung. Cuộc thi kể về câu chuyện của những người cán bộ cương trực luộn đặt lợi ích cộng đồng và trẻ em lên hàng đầu, những cộng tác viên tâm huyết vì những thay đổi tích cực trong thôn, bản của mình; những người cha, mẹ quyết tâm học hỏi để nuôi dạy con tốt hơn và làm tấm gương cho những gia đình xung quanh.
 

hinh 20

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, người tham gia cuộc thi “Người bình dị phi thường” đăng tải bài viết dưới 200 từ về một tấm gương mà mình biết trên trang FB cá nhân, không tự kể về bản thân; có thể sử dụng hình ảnh, video minh họa cho bài viết. Cuối bài viết sử dụng chính xác 4 hashtag của chương trình và share lại bài viết viết “Thử thách cha mẹ bình dị phi thường” trừ fanpage chính thức của Tầm nhìn Thế giới Việt Nam.

Thông qua cuộc thi, giúp các em tự tin, phát huy quyền tham gia các hoạt động xã hội; hướng dẫn trẻ em về kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ; phòng, chống xâm hại trẻ em và phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em. Giúp các bậc cha mẹ nắm bắt tâm lý của trẻ, tích lũy kinh nghiệm nuôi dạy con tốt hơn./.

Tin hình: Mai Thảo
Trung tâm VH - TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây