Nhóm phật tử Kiều Liên - Thành phố Vũng Tàu trao quà cho học sinh và hộ nghèo xã Mùn Chung và Nà Tòng

Thứ ba - 20/02/2024 19:28
Chiều ngày 20/2, tại trường PTDTBT THCS Mùn Chung, Nhóm phật tử Kiều Liên - Thành phố Vũng Tàu do bà Ngô Thị Hoa làm trưởng đoàn đã phối hợp với Đảng ủy, UBND 2 xã Mùn Chung và Nà Tòng tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Mùn Chung và Nà Tòng.
Tham dự chương trình có ông Lò Văn Cương - Phó Chủ tịch UBND xã Mùn Chung; ông Nguyễn Văn Tuân - Phó Trưởng Phòng GD&ĐT; đại diện xã Nà Tòng; Ban giám hiệu và học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, PTDTBT THCS Mùn Chung cùng đại diện 300 hộ nghèo thuộc 2 xã Mùn Chung và Nà Tòng được nhận hỗ trợ dịp này.
 
a6

Tại đây, đoàn đã trao tặng 300 xuất quà và 70 thùng sữa tươi Mộc Châu với tổng trị giá 200 triệu đồng cho 300 hộ nghèo và 688 học sinh cấp Mầm non, Tiểu học và THCS Mùn Chung có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Mùn Chung và Nà Tòng. Mỗi xuất quà gồm: 1 chăn ấm, 10 kg gạo , 1 kiện mỳ tôm và 1 bao lì xì trị giá 100 nghìn đồng. Toàn bộ kinh phí thực hiện do Nhóm phát tâm Kiều Liên - Thành phố Vũng Tàu tài trợ.
a8

Tại buổi trao quà, bà Ngô Thị Hoa - Trưởng Nhóm phật tử Kiều Liên đã thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn với các hộ gia đình và các em học sinh được nhận hỗ trợ đợt này; đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, các em học sinh cố gắng bám trường, vượt khó học giỏi, trở thành những công dân tốt, đóng góp xây dựng quê hương giàu đẹp./.
 
a1
 
a2
 
a3
 
a5
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-Th huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây