Tuần Giáo sôi nổi đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân tiễn anh lên đường nhập ngũ

Thứ ba - 27/02/2024 17:21
Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn, đồng thời động viên các tân binh của địa phương chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tối 26/2, huyện Tuần Giáo tổ chức đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, tiễn tân binh lên đường nhập ngũ. Đông đảo bà con Nhân dân đã tới xem và cổ vũ, đem đến không khí đầm ấm, vui tươi, sôi nổi và đầy cảm xúc.
Tới dự có Đại tá Lưu Văn Duân - Phó Tham mưu trưởng, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND Huyện; đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Lê Xuân Cảnh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS Huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, đoàn thể huyện; các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Ban CHQS, trưởng Công an các xã, thị trấn cùng 167 công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân.
15

Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, năm 2024, huyện Tuần Giáo có 167 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 115 tân binh biên chế vào các đơn vị Quân đội, 52 tân binh biên chế vào đơn vị Công an nhân dân. Trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể ở địa phương đã làm tốt công tác tư tưởng, tổ chức tặng quà, thăm hỏi động viên tân binh và gia đình nhằm tạo khí thế, an tâm cho các tân binh trước lúc lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

4
 
3

Tại đêm giao lưu văn nghệ có 9 tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu do đội văn nghệ xung kích huyện Tuần Giáo, đội văn nghệ xung kích bản Băng Sản và đội văn nghệ các trường THPT trên địa bàn huyện biểu diễn mang chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước đổi mới. Đặc biệt những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi người lính cụ Hồ và những tiết mục mang không khí rộn ràng của mùa xuân... đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu xuân măm mới, góp phần động viên, khích lệ tinh thần các tân binh trước ngày lên đường tòng quân.
 
13
 
14

Đêm giao lưu văn nghệ thực sự là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, động viên của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể huyện và Nhân dân đối với những người con ưu tú của quê hương Tuần Giáo. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân mới, đồng thời giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.
1
 
16
 
2
 
7
 
8
TH: Mai Thảo
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây