Thị trấn Tuần Giáo gặp mặt công dân tham gia nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân 2024

Thứ sáu - 23/02/2024 18:22
Chiều ngày 23/02, UBND thị trấn Tuần Giáo tổ chức gặp mặt công dân tham gia nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân 2024. Dự buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Công Lâm- Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Thị trấn; Đại diện lãnh đạo HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Tuần Giáo; Bí thư, Trưởng các khối, bản và đại diện gia đình công dân tham gia nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân 2024.
11
11
19

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Công Lâm- Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Thị trấn Tuần Giáo đã ghi nhận và biểu dương các công dân tham gia nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân 2024. Đồng thời đồng chí mong các công dân tham gia nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân đợt này hãy phát huy truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ và các thế hệ đi trước của thị trấn; chấp hành nghiêm nội quy quân đội, phấn đấu học tập rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy, chính quyền, gia đình và người thân của các đồng chí. Đề nghị ban công tác mặt trận, các hội đoàn thể từ thị trấn đến các khối, bản tiếp tục thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội và quan tâm động viên giúp đỡ kịp thời những gia đình gặp khó khăn để các thanh niên yên tâm làm nhiệm vụ.
 
12

Năm 2024, thị trấn Tuần Giáo có 6 công dân được giao lệnh lên đường nhập ngũ, trong đó có 3 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và 3 công dân thực hiện nghĩa vụ công an.
 
9

Nhân dịp này, lãnh đạo Đảng uỷ-HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Tuần Giáo đã trao tặng quà động viên cho các công dân trước khi lên đường làm nhiệm vụ./.
 
9
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây