Tuần Giáo dâng hương trước Lễ giao nhận quân năm 2024

Thứ hai - 26/02/2024 17:12
Chiều ngày 26/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện. Dự Lễ dâng hương có các đồng chí: Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy; Đc Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đc Lê Xuân Cảnh - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, đoàn thể huyện; các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Ban CHQS, trưởng Công an các xã, thị trấn cùng 167 công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân
6

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Đoàn đại biểu huyện và các tân binh đã thành kính dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng tri ân đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời nguyện hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Tuần Giáo anh hùng, ra sức học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Quân đội, Công an và Nhân dân giao phó.
5

7
 
8
 
11
 
4
 
2
 
3
 
12

Trong đợt tuyển quân năm 2024, huyện Tuần Giáo có 167 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 115 tân binh biên chế vào các đơn vị Quân đội, 52 tân binh biên chế vào đơn vị Công an nhân dân. 100% tân binh đều có trình độ văn hóa và sức khỏe bảo đảm theo quy định./.
TH: Mai Thảo
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây