Mường Mùn tổ chức chương trình hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

Thứ năm - 21/04/2022 16:06
Sáng ngày 21/4 Phòng GD& ĐT huyện phối hợp Trung tâm VH TT – TH huyện tổ chức chương trình hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 tại trường tiểu học Mường Mùn xã Mường Mùn. Dự có đại diện lãnh đạo trung tâm văn hóa truyền thanh truyền hình huyện, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với tập thể cán bộ giáo viên và hơn 300 học sinh trường tiểu học Mường Mùn.
mường mùn0
 

Trong  những  năm qua, thư viện trường TH Mường Mùn đã có nhiều hoạt động  thiết thực, phong phú như: Tuyên truyền giới thiệu sách, xây dựng thư viện, thư viện thân thiện, tổ chức các góc trò chơi, âm nhạc…Đọc sách đã dần thật sự là hoạt động có chiều sâu và được lan toả rộng trong môi trường học đường.

Trong chương trình hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam tại trường TH Mường Mùn; Thư viện huyện Tuần Giáo cũng mang tới trường trên 300 cuốn sách hay, ý nghĩa và diễn ra nhiều hoạt động ngoài giờ lên lớp như: Các thầy cô sẽ cùng phát sách và truyện cho các em đọc tham khảo, hỏi một số học sinh về nội dung và ý nghĩa cuốn sách vừa đọc, xếp sách nghệ thuật của các em học sinh khối 3, 4, 5. Ngày hội đọc sách đã thu hút được học sinh toàn trường tham gia hưởng ứng sôi nổi và thực sự trở thành một ngày có ý nghĩa văn hoá sâu rộng trong nhà trường, giúp các em được tiếp cận và hiểu thêm nhiều cuốn sách hay, quý hiếm. Nhờ vậy đã bổ trợ thêm được nhiều kiến thức về tự nhiên, khoa học, xã hội, lịch sử…để các em  học sinh ứng dụng vào thực tế cuộc sống và học tập./.

T/h: Lâm Huyền

Trung tâm văn hóa TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây