Đoàn công tác Đại sứ quán Australia tại Việt Nam thăm và làm việc tại huyện Tuần Giáo

Thứ ba - 19/04/2022 07:29
Ngày 14/4, bà Robyn Mudie, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam và Đoàn công tác đã tới thăm và làm việc với UBND huyện Tuần Giáo. Tiếp ngài Đại sứ và Đoàn công tác có đồng chí Phạm Thị Tuyên - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo Phòng Nông nghiệp & PTNT, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện; đại diện lãnh đạo xã Quài Nưa và một số thành viên HTX Bò Tuần Giáo.
image001
Ảnh: Bà Robyn Mudie, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia trò chuyện với đại diện HTX Bò Tuần Giáo

Được sự ủy quyền và thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, đồng chí Phạm Thị Tuyên - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo chào mừng Đoàn công tác của Đại sứ quán Australia đến thăm và làm việc tại huyện; thông tin đến Đoàn công tác về những thế mạnh, tiềm năng của huyện. Trân trọng cảm ơn Chính phủ Australia đã hỗ trợ triển khai các dự án tại tỉnh Điện Biên nói chung, huyện Tuần Giáo nói riêng và đánh giá cao những hiệu quả của các dự án đã mang lại cho người dân trong huyện. Mong muốn thời gian tới, huyện Tuần Giáo tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ Australia trong việc phát triển kinh tế, xã hội của huyện Tuần Giáo.

          Tại cuộc làm việc, sau khi đi thăm quan mô hình chăn nuôi bò nhốt chuồng của gia đình bà Lường Thị Tươi và bà Lường Thị Giót tại bản Giáng, xã Quài Nưa; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam đã bày tỏ vui mừng khi những hỗ trợ từ Chính phủ Australia đã phát huy hiệu quả tại xã Quài Nưa, đánh giá cao công tác triển khai dự án nuôi bò nhốt chuồng, kỹ thuật ủ chua cỏ voi làm thức ăn cho bò của các gia đình tại xã Quài Nưa. Đồng thời, cam kết trong thời gian tới, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam tiếp tục phối hợp chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn với huyện Tuần Giáo thông qua các mô hình phát triển kinh tế, hệ thống thị trường ngành hàng và tăng cường quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số nhằm thúc đẩy tăng trưởng bao trùm và bền vững./.

 

T/h: Mai Thảo

Trung tâm VH,TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây