Hội nghị tư vấn, định hướng nghề nghiệp và hướng dẫn cài đặt, sử dụng nền tảng số tỉnh Điện Biên cho học sinh khối trường THPT

Thứ hai - 11/09/2023 17:01
Cũng trong sáng ngày 11/9, Tại Trường THPT Tuần Giáo, Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Điện Biên, huyện Đoàn Tuần Giáo và BGH trường THPT Tuần Giáo tổ chức hội nghị tư vấn, định hướng nghề nghiệp và hướng dẫn cài đặt, sử dụng nền tảng số tỉnh Điện Biên cho học sinh khối trường THPT năm 2023. Dự Hội nghị có các đồng chí Đại diện tỉnh đoàn Điện Biên, Trường Cao đẳng nghề Điện Biên, Huyện đoàn Tuần Giáo, Viettel Tuần Giáo và cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng các em học sinh Trường THPT Tuần Giáo.
11

Tại hội nghị, Đại diện Trường Cao đẳng nghề Điện Biên tư vấn và định hướng hướng nghiệp cho các em học sinh; Đại diện tỉnh đoàn Điện Biên hướng dẫn cài đặt, sử dụng nền tảng số cho học sinh.
4

Hội nghị nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản về nghề nghiệp, việc làm, những yêu cầu khi lựa chọn nghề, giúp các bạn học sinh xác định được mình là ai, những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân; Cơ hội, thách thức khi chọn nghề; Xác định được các bước khi chọn nghề, nguyên tắc và những thách thức khi lựa chọn nghề nghiệp. Tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy, hỗ trợ đoàn viên, thanh niên trong quá trình lập nghiệp, khởi nghiệp và phát huy sức mạnh của tuổi trẻ trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và triển khai hành động trong toàn Đoàn với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên góp phần thực hiện thắng lợi Chương trình chuyển đổi số quốc gia./.
8
 
23
 
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây