Hội nghị tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND 2 cấp tại bản Băng Sản

Thứ sáu - 25/11/2022 14:56
Sáng ngày 25/11, Tổ đại biểu HĐND 2 cấp huyện và xã Quài Tở đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri tại bản Băng Sản, xã Quài Tở. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thảo-UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Các đồng chí đại biểu HĐND huyện trúng cử tại xã Quài Tở, các đại biểu HĐND xã Quài Tở; Đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã và gần 150 đại biểu cử tri bản Băng Sản, xã Quài Tở.
20
Tại hội nghị, các đại biểu cử tri đã được nghe đại diện tổ đại biểu HĐND huyện, xã thông qua dự kiến chương trình kỳ họp HĐND huyện và xã khoá XXI nhiệm kì 2021-2026; Trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước; Đồng thời lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kì họp thứ 6 HĐND huyện và kỳ họp thứ 5 HĐND xã khoá XXI, nhiệm kì 2021-2026. Tại hội nghị, các đại biểu cử tri đã có những ý kiến, kiến nghị về đường dây điện kéo về một số hộ hiện đang mắc bằng cây tre, người dân mong muốn được thay bằng cột sắt; Đổi mới công tơ điện cho 6 hộ gia đình, thu mỗi hộ 200 nghìn đồng, yêu cầu xem xét lại vấn đề này.
Sau khi lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của các cử tri, đại diện tổ đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo UBND xã Quài Tở đã có những ý kiến trao đổi, giải trình về những vấn đề thuộc thẩm quyền, còn đối với những ý kiến vượt thẩm quyền, các đại biểu đã tổng hợp đầy đủ để báo cáo tại kỳ họp thứ 6 HĐND huyện cũng như kịp thời chuyển tới các cơ quan chuyên môn xem xét, giải quyết, nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của các cử tri./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây