Đoàn công tác Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên và phát triển làm việc với huyện Tuần Giáo

Thứ ba - 22/03/2022 16:28
Chiều ngày 22/3, Đoàn công tác của Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên và phát triển do PGS.TS Trần Đức Thanh làm trưởng đoàn và các chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực du lịch đã có buổi làm việc với huyện Tuần Giáo về việc hỗ trợ Sở Văn hóa TT& Du lịch trong việc xây dựng đề án phát triển du lịch tỉnh Điện Biên đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đón tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Mùa Va Hồ - PCT UBND huyện Tuần Giáo.
17720
 

Tại buổi làm việc các đại biểu đã trao đổi về các tiềm năng phát triển du lịch; các sản phẩm du lịch nổi trội; các kế hoạch, chủ trương, các dự án ưu tiên thu hút đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn huyện Tuần Giáo trong thời gian tới để đoàn công tác nắm bắt được các thế mạnh, vị trí, vai trò của địa phương trong tổng thể phát triển du lịch tỉnh để tích hợp vào Đề án.

Trước khi làm việc với lãnh đạo huyện Tuần Giáo, đoàn công tác của Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên và phát triển đã đi khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn huyện như: các điểm du lịch, trên đỉnh đèo Pha Đin; bản Lồng xã Tỏa Tình, bản Có, xã Quài Tở và suối khoáng nóng tại bản Sáng xã Quài Cang./.

T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây