Bí thư huyện ủy kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán tại xã Mường Khong

Thứ ba - 01/03/2022 17:31
Sáng ngày 1/3, đồng chí Lò Văn Cương – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Tuần Giáo, cùng đoàn công tác đi kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại xã Mường Khong.
Bí thư huyện ủy kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán tại xã Mường Khong
a10 (1)
 

Theo báo cáo trong và sau tết toàn xã Mường Khong,tính đến ngày 28/2 ca bị nhiễm F0 tại xã là 78 trường hợp, Thường trực Đảng ủy – UBND xã đã kịp thời thành lập Ban chỉ đạo, trung tâm chỉ huy và tổ trực Covid-19 cộng đồng tại 7 bản, theo dõi nắm chắc tình hình các trường hợp đi, đến và rà roát các trường hợp bị lây nhiễm là F0, F1, F1, kịp thời phát hiên nhằm giảm hạn chế lây lan bệnh dịch. Bên cạnh đó, công tác phát triển kinh tế - xã hội tiếp tục được quan tâm. Ngay sau Tết Nguyên đán BTV Đảng ủy xã đã khẩn trương chỉ đạo các cấp ngành bắt tay triển khai, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 và các Nghị quyết chuyên đề của Huyện ủy theo kế hoạch. Công tác chăm lo Tết cho Nhân dân được triển khai thực hiện tốt. Địa phương cũng đã xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết. Triển khai kế hoạch sản xuất vụ Xuân, đã chỉ đạo các ngành liên quan trực tiếp xuống đồng hướng dẫn người dân chuẩn bị các điều kiện cho vụ mới; tiếp tục chăm sóc diện tích cây ăn quả theo chuỗi liên kết và cây công nghiệp hiện có trên địa bàn. Thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2022. ANTT trên địa bàn được giữ vững.

Sau khi nghe báo cáo kết quả, đồng chí Lò Văn Cương Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đánh gía cao sự điều hành, chỉ đạo của cấp ủy chính quyền xã Mường Khong.
Song bên cạnh đó đồn
g chí Lò Văn Cương đề nghị cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục tập trung chỉ đạo hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch năm 2022 và các nghị quyết của Huyện ủy, Đảng ủy xã đã đề ra. Đặc biệt là tập trung cao độ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; không chủ quan, lơ là, chủ động theo dõi, bám sát tình hình dịch bệnh để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp. Lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức Đảng nâng cao chất lượng hiệu quả tuyên truyền, quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước, tổ chức thực hiện nghiêm quy chế làm việc, chương trình công tác của cấp ủy,bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ; tiếp tục hướng dẫn Nhân dân sản xuất vụ xuân; quan tâm công tác phòng, chống rét, dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm. Tăng cường công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Chú trọng quản lý tài nguyên khoáng sản, đất đai, môi trường, xã hội. Đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trong năm 2022./.

 

T/h: Lâm Huyền

Trung tâm văn hóa - TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây