Đồng chí Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện kiểm tra thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết tại hai xã Quài Cang, Rạng Đông

Thứ sáu - 04/03/2022 17:59
Ngày 3/3, Đoàn do đồng chí Vũ Văn Đức – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra nắm bắt tình hình trước trong và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại hai xã Quài Cang, Rạng Đông. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo 1 số phòng, đơn vị chuyên môn của huyện.
b10

Theo báo cáo của hai xã Quài Cang, Rạng Đông trong kỳ nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Các địa phương đã chăm lo tết, đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội, không để ai không có tết...Hai địa phương đã thực hiện nghiêm túc trực Tết theo đúng kế hoạch. Nhân dân hai xã vui Tết đón Xuân an toàn và tiết kiệm, kiểm soát hiệu quả dịch COVID – 19 bảo đảm đúng quy định. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Văn Đức – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương hai địa phương đã có nhiều cố gắng để chăm lo Tết cho nhân dân, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19. Để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022. Đồng chí Vũ Văn Đức – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị, hai địa phương, tập trung chỉ đạo nhân dân tập trung gieo cấy kịp khung thời vụ, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất tại các trường để học sinh trở lại học tập trung, đồng thời có các phương án trong phòng chống dịch tại các nhà trường, quản lý, nắm bắt tư tưởng, gặp mặt động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ đạt chỉ tiêu giao, hai xã tuyên truyền nhân dân hưởng ứng tết trồng cây. Về xây dựng nông thôn mới hai địa phương cần có chương trình cụ thể để tiếp tục nâng cao các tiêu chí, tập trung thu hút đầu tư. Đẩy mạnh thực hiện các giải pháp thu ngân sách. Tăng cường công tác tuyên truyền, sự vào cuộc của MTTQ và các đoàn thể vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện nghiêm các quy định trong công tác phòng chống dịch COVID – 19, đồng thời đảm bảo thích ứng an toàn, vừa kiểm soát dịch COVID -19, vừa phát triển kinh tế./.

T/h: Mai Thảo – Nguyễn Duy

Trung tâm VH,TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây