Thị trấn Tuần Giáo ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Thứ hai - 27/02/2023 10:00
Nhằm tạo đợt thi đua sôi nổi của hội viên, đoàn viên, thanh niên, bà con nhân dân bằng những hành động, công trình, phần việc cụ thể chào mừng các ngày lễ lớn trong quý I/2023, chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2023). Chiều ngày 24/2, UBND thị trấn Tuần Giáo đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại lòng suối, gầm cầu từ đầu cầu bản Chiềng An đến khối Đoàn kết. Tham gia buổi dọn dẹp vệ sinh môi trường gồm lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND-UBND thị trấn; Cán bộ, công chức thị trấn và gần 200 đoàn viên, hội viên của các chi hội, chi đoàn thuộc các tổ chức đoàn thể thị trấn.
2
Với sự vào cuộc đầy nhiệt tình, trách nhiệm, không ngại khó khăn, vất vả của toàn thể lãnh đạo, cán bộ công chức, đoàn viên, thanh niên và hội viên các tổ chức đoàn thể thị trấn trong ngày ra quân, đã thu gom và xử lý các điểm tập kết rác thải sai quy định, phần lớn là rác thải sinh hoạt của người dân gây mất vệ sinh môi trường cũng như quang cảnh của suối Nậm Hon.
Ra quân dọn vệ sinh môi trường nhằm góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân thị trấn Tuần Giáo thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường. Thông qua đó đã phát huy cao vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của nhân dân thị trấn trong công cuộc bảo vệ  môi trường, tạo quang cảnh xanh - sạch - đẹp ở địa phương./.
1
 
4
 
5
 
6
 
7
 
8
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây